Tin tức

GOLDEN BELL CHALLENGE – RUNG CHUÔNG VÀNG NĂM 2023

Tối ngày 24/10/2023 tại hội trường lớn trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp,  chương trình Golden Bell Challenge – Rung Chuông Vàng năm 2023 – Vòng loại tại các khoa đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình Rung Chuông Vàng nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Đề án Ngoại ngữ do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức. Năm nay, chương trình mang chủ đề “Follow the Great, The journey of Desire - Theo chân các vĩ nhân, hành trình của khát vọng”.

Vòng thi cấp khoa đã chào đón sự góp mặt của 100 bạn sinh viên đến từ các lớp của khoa Kinh tế Công nghiệp. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả và màn cứu trợ ngoạn mục của các giảng viên Khoa Kinh tế Công nghiệp, các thí sinh đã hoàn thành gần 20 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau.

Vượt qua được tất cả các thí sinh là bạn Dương Văn Mạnh sinh viên lớp K57KTN đã dành thắng lợi cuối cùng, rung được chiếc chuông vàng tri thức.

Chương trình đã tạo ra sân chơi mang tính sáng tạo, trẻ trung, năng động trong sinh viên, động viên tinh thần học Tiếng Anh trong sinh viên khoa Kinh tế Công nghiệp nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 

Các thí sinh tham gia

Toàn cảnh giảng viên và sinh viên

Quán quân của cuộc thi

Tin mới hơn

Tin cũ hơn