Bình Minh Sinh Viên

Bình Minh Sinh Viên 2019 - Ước Mơ Bay Cao

Bình Minh sinh viên là hoạt động thường niên được Khoa Kinh tế Công nghiệp – Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức vào dịp đầu năm nhằm chào mừng ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên (9/1) và thực hiện mục tiêu kết nối Học sinh – Sinh viên – Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Ngày 06/01/2019, hội chợ Bình Minh sinh viên với chủ đề “Uớc mơ bay cao” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo của các bạn sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, lưu học sinh Lào trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên và các em học sinh đến từ 10 trường trung học phổ thông (THPT) trong tỉnh Thái Nguyên với hơn 30 gian hàng ẩm thực, trưng bày sản phẩm.

Đến dự khai mạc hội chợ, về phía nhà trường có sự tham gia của: PGS. TS. Trần Minh Đức – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp; cùng đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; các phòng ban và khoa chuyên môn của nhà trường; Về phía các nhà tài trợ có sự tham gia của: Ông Phạm Hồng An- Hội trưởng Hội Vật liệu xây dựng số 1 Thái Nguyên; Ông Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và phát triển nhân lực SVN; Ông Nguyễn Thái Trung- ủy viên BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên; Về phía các đơn vị đào tạo ngoài trường có sự tham gia của: Bà Dương Hoa Hiền– Phó Giám đốc Trung tâm Liên kết, Đào tạo, Bồi dưỡng và hỗ trợ HSSV – Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên; Đại diện Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của 10 trường THPT (THPT Gang Thép; THPT Chu Văn An; THPT Điềm Thụy; THPT Phú Bình; THPT Sông Công; THPT Đại Từ; THPT Trại Cau; THPT Phú Lương; THPT Định Hóa; THPT Bình Yên).

Là chương trình có quy mô lớn được thực hiện từ nguồn tài trợ của các doanh nghiệp, chương trình năm nay đã nhận được sự hỗ trợ của: Tổng công ty XD Trường Sơn, Công ty TNHH Toyota Thái Nguyên, Công ty TNHH Xây dựng Hà Long, Công ty TNHH Đào tạo và phát triển nhân lực SVN, Công ty TNHH Tùng Minh Khánh, Hội Vật liệu xây dựng số 1 Thái Nguyên, Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lưu Xá, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên; Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thiên Minh, Công ty TNHH Nam Hồng Dương,

Chương trình cũng nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan truyền thông như: Truyền hình Quốc hội và Đài truyền hình TN.

Cùng với hoạt động của các gian hàng, điểm nhấn của chương trình năm nay là các tiết mục Flashmob sôi động đến từ các đội thi của khoa và các trường THPT. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi dân gian như nấu cơm niêu, kéo co, nhảy bao bố, ném còn, hay các cuộc thi ảnh, thi mic vàng cũng thu hút đông đảo bạn học sinh và sinh viên tham gia.

Hội chợ Bình Minh sinh viên là chương trình được xây dựng để thực hành các kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên khoa Kinh tế Công nghiệp với các ban chuyên môn được tổ chức như: Ban kế hoạch; Ban hậu cần; Ban chương trình; Ban văn nghệ và Ban truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp xúc với các tổ chức, doanh nghiệp là những đơn vị tài trợ cho chương trình, được thử nghiệm kinh doanh, nâng cao kỹ năng mềm, qua đó giúp sinh viên có những định hướng rèn luyện phát triển bản thân trong tương lai.

Hội chợ Bình Minh sinh viên cũng tạo điều kiện để các bạn học sinh các trường THPT được giao lưu, tham quan tìm hiểu về môi trường đại học. Đặc biệt năm nay các bạn còn nhận được sự tư vấn nghề nghiệp từ nhóm sinh trắc vân tay GLORY và nhiều học bổng hỗ trợ từ Hội vật liệu xây dựng số 1 Thái Nguyên, cũng như Công ty TNHH Đào tạo và phát triển nhân lực SVN.

Hội chợ Bình Minh sinh viên 2019 đã khép lại, để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng những người tham dự. Nhiều nhà tài trợ, Ban giám hiệu các trường đã hẹn sẽ trở lại vào chương trình năm sau. Đặc biệt nhiều em học sinh đã có những nhắn nhủ “… em muốn thi đỗ đại học, muốn là sinh viên ĐH Kỹ Thuật Công nghiệp”. Đúng như chủ đề của "Bình Minh Sinh Viên 2019", Ban tổ chức hội chợ hy vọng tất cả các bạn trẻ sẽ thực hiện được những ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai không xa.

Một số hình ảnh tại hội chợ Bình Minh Sinh Viên 2019:

 

Văn nghệ chào mừng - Bài hát Bình Minh Sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn