Tin tức

GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN K59

 

Chiều ngày 09/9/2023, Khoa Kinh tế công nghiệp tổ chức gặp mặt tân sinh viên K59 các ngành Kinh tế công nghiệp và Quản l‎ý công nghiệp.

Tới dự với chương trình có:

TS. Ngô Thúy Hà – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế Công nghiệp

TS. Trần Thị Thu Huyền – Phó bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa

TS. Nguyễn Thị Kim Huyền – Chủ tịch công đoàn khoa, Trưởng bộ môn Kế toán DNCN

Cùng toàn thể cán bộ giảng viên của khoa và hơn 100 tân sinh viên K59 chuyên ngành Kế toán DNCN và chuyên ngành Quản lý công nghiệp.

TS. Ngô Thúy Hà – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế Công nghiệp thay mặt tập thể giảng viên khoa đã phát biểu chào đón các bạn tân sinh viên K59 tới ngôi nhà chung của Khoa.

Chủ nhiệm lớp – Cố vấn học tập của 2 lớp đã chia sẻ, trao đổi những thông tin bổ ích, những quy định, nội quy cần ghi nhớ cho các bạn tân sinh viên khi bước chân vào ngôi trường đại học.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện sinh viên 2 lớp, bạn Nguyễn Thị Khánh Hòa lớp trưởng lớp K59KTN01 và bạn Nguyễn Thành Vương lớp trưởng lớp K59QLC01 đã giới thiệu về bản thân và các thành viên của lớp.

Cuối buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên còn được tìm hiểu, đăng ký tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa của khoa theo năng khiếu và sở thích của bản thân.

Chúc các bạn sinh viên K59 có những khởi đầu tốt đẹp, sớm đạt được mục tiêu học tập của mình tại ngôi trường mới – Ngôi trường TNUT thân yêu.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Các ban phỏng vấn tuyển thành viên ban truyền thông

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tin mới hơn

Tin cũ hơn