Tin tức

CHUNG KẾT GÓC NGOẠI NGỮ - KHOA KINH TẾ CÔNG NGHIỆP (THE FINAL ENGLISH CORNER OF FIE 2023)

Cuộc thi “Góc ngoại ngữ”  do Khoa Kinh tế Công nghiệp tổ chức nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như rèn luyện cho sinh viên sự tự tin trong giao tiếp bằng ngoại ngữ, một hành trang quan trọng cho tương lai. Ngày 17/4/2023, Chung kết Góc ngoại ngữ (The final English Corner of Fie 2023) đã diễn ra tại Hội trường lớn Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – khép lại năm đầu tiên chương trình Góc ngoại ngữ do khoa Kinh tế công nghiệp tổ chức.

Chung kết cuộc thi là sự góp mặt của 4 đội thi xuất sắc vượt qua vòng thi tháng: Đội Redflag đến từ lớp K56QLC01; Đội Challengers đến từ lớp K57KTN01; Đội No fears đến từ lớp K58KTN01 và đội Battler đến từ lớp K58QLC01.

Cũng trải qua 4 phần thi như vòng thi tháng, vòng chung kết là bản nâng cấp của các phần thi này.

Phần 1: Hot seat

Phần 2: FIE's Got Talent.

Phần 3: Movie Dubbing.

Phần 4: Debating Contest.

Bốn đội thi đã đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ, đầy sự sáng tạo, kịch tính với những tài năng mang màu sắc riêng của Khoa Kinh tế công nghiệp.

Trao phần thưởng cho đội trưởng 4 đội

Kết thúc 4 phần thi, Đội Redflag đã xuất sắc giành giải nhất với số điểm 287 điểm. Đội Challengers giành giải nhì với điểm số sát nút 285 điểm. Đội No fears và đội Battler giành giải ba với điểm số lần lượt là 262 và 263 điểm.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn