Tin tức

Công ty cổ phần Elovi Việt Nam - Nhà tài trợ vàng của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Logistics Thái Nguyên 2023”

                                             __________ For better wellness ________

Công ty cổ phần Elovi Việt Nam là thành viên thuộc Tập đoàn Morinaga Milk Industry Nhật Bản.

Mang trong mình sứ mệnh đóng góp vào “Sự khỏe mạnh” bằng việc cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng” tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua, Công ty cổ phần Elovi Việt Nam luôn tiên phong với giá trị cốt lõi là “đóng góp cho sức khỏe “ của ngày càng nhiều người dân Việt Nam. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Công ty cổ phần Elovi Việt Nam còn là nơi làm việc lý tưởng của người lao động với một môi trường làm việc “Thử thách - đóng góp - phát triển”.

Công ty cổ phần Elovi Việt Nam có những sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho sức khoẻ cho người tiêu dùng:

+ Sữa chua không béo ít đường Morinaga- công thức lên men từ Nhật Bản, sản phẩm vẫn giữ được độ chua nhẹ, thanh mát và vị ngọt dịu tự nhiên. Mỗi hộp chứa lợi khuẩn LAC-Shield® giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch.

+ Thức uống dinh dưỡng Climeal- sản phẩm được người Nhật yêu thích suốt 20 năm qua, có chứa 27 vitamin và khoáng chất, bao gồm những vi chất thường xuyên thiếu hụt ở người trung tuổi như Vitamin B1, B6, B12, acid folic, đạm, canxi, chất xơ,…. Đặc biệt Với hàm lượng dinh dưỡng tương đương 260 Kcal trong mỗi hộp 190ml và 3 hương vị thơm ngon, Climeal vừa vặn để thay thế một bữa ăn phụ cho người trung và cao tuổi.

Thay mặt cho BTC cuộc thi “ Tìm kiếm tài năng Logistics Thái Nguyên 2023 “, xin trân trọng cảm ơn công ty đã tạo nên những giá trị vô cùng tốt đẹp là “Vì những nụ cười rạng rỡ” Việt Nam, và trân trọng cảm ơn Quý công ty đã đồng hành cùng BTC cuộc thi để đem đến cho các bạn học sinh THPT tỉnh Thái Nguyên một sân chơi bổ ích và cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp hấp dẫn - nghề Logistics.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn