Tin tức

LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “TÌM KIẾM TÀI NĂNG LOGISTICS THÁI NGUYÊN 2023”

Ngày 23/4/2023, tại Hội trường lớn trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Logistics Thái Nguyên 2023” – đánh dấu sự thành công của cuộc thi.

Tới dự với buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Đảng uỷ, Ban giám hiệu trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp; Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế công nghiệp; Đại diện Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên các trường Trung học phổ thông có đội thi đạt giải; Đại diện các nhà tài trợ; Ban giám khảo của cuộc thi; Phóng viên đài phát thanh và truyền hình tỉnh Thái Nguyên; Các em học sinh đến từ 9 đội thi có những ý tưởng được đánh giá cao tại cuộc thi và giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế công nghiệp – Đơn vị tổ chức cuộc thi.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Ngô Thuý Hà – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế công nghiệp, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị, doanh nghiệp, trường THPT đã đồng hành, ủng hộ cuộc thi.

 

TS. Ngô Thúy Hà - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế công nghiệp,

Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc

PGS. TS. Nguyễn Quốc Tuấn – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh “Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp luôn mở rộng cánh cửa để đón chào tất cả các doanh nghiệp đến hợp tác, các bạn học sinh, sinh viên đến tham quan học tập” cũng như “tin rằng tất cả chúng ta sẽ tìm thấy giá trị - vị thế - và niềm tin của mình từ mối quan hệ giao lưu, hợp tác đó”

PGS. TS Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng

Ông Trịnh Tuấn Anh – Giám đốc tiếp thị sản phẩm Công ty CP Elovi Việt Nam bày tỏ rằng “Elovi Việt Nam cũng như các nhà tài trợ rất quan tâm đến việc thúc đẩy các hoạt động định hướng nghề nghiệp vì điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong tương lai”.

Ông Trịnh Tuấn Anh - Giám đốc tiếp thị sản phẩm – Công ty CP Elovi Việt Nam – Nhà tài trợ vàng

Buổi lễ đã vinh danh 9 ý tưởng của 9 đội thi đã vượt qua hơn 20 ý tưởng gửi đến cho BTC với các giải thưởng:

Giải nhất của cuộc thi thuộc về đội GMT – Trường THPT Sông Công với ý tưởng “Tích hợp giao hàng trên xe bán hàng lưu động” đội thi nhận được ba triệu đồng tiền mặt cùng phần quà của nhà tài trợ Elovi Việt Nam.

Đội GMT – Trường THPT Sông Công

Giải nhì của cuộc thi thuộc về đội Logbest – Trường THPT Đại Từ với ý tưởng “Kho lạnh mini – giải pháp bảo quản nông sản địa phương” đội thi nhận được hai triệu đồng tiền mặt cùng phần quà của nhà tài trợ Elovi Việt Nam.

Đội Logbest – Trường THPT Đại Từ

Giải ba thuộc về 2 đội thi:

* Soi Sáng – Trường THPT Phổ Yên với ý tưởng “Chuỗi cửa hàng thế giới rau sạch Đông Cao”

* LogiTech Innovators – Trường THPT Ngô Quyền với ý tưởng “Xây dựng nền tảng Smart Autologi thông minh, tự động tối ưu hóa quá trình và giảm thiểu chi phí”

Các đội đạt giải ba, mỗi đội nhận được một triệu đồng tiền mặt cùng phần quà của nhà tài trợ Elovi Việt Nam.

Đội Soi Sáng – Trường THPT Phổ Yên (Ba bạn bên trái)

và LogiTech Innovators – Trường THPT Ngô Quyền (Ba bạn bên phải)

Giải khuyến khích thuộc về các đội:

* Morri – Trường THPT Sông Công với ý tưởng “Phát triển chuỗi du lịch Hồ Ghềnh Chè”

* HT47 – Trường THPT Điềm Thụy với ý tưởng “App chia sẻ hệ thống kho lạnh cho các hợp tác xã rau quả”

* The Chose Ones – Trường THPT Đồng Hỷ với ý tưởng “App dịch vụ Shipper tại khu vực Thái Nguyên”

Mỗi đội sẽ nhận được năm trăm nghìn đồng tiền mặt cùng phần quà của nhà tài trợ Elovi Việt Nam.

HT47 – Trường THPT Điềm Thụy (Ba bạn bên phải);

Morri – Trường THPT Sông Công (Ba bạn ở giữa);

The Chose Ones – Trường THPT Đồng Hỷ (Ba bạn bên trái)

Giải thưởng ý tưởng được bình chọn nhiều nhất đã thuộc về đội thi Tulip - Trường THPT Nguyễn Huệ với ý tưởng “Phát triển chuỗi cung ứng ngắn hàng nông sản an toàn”

Giải thưởng Ý tưởng được bình chọn nhiều nhất 

Giải thưởng ý tưởng thân thiện nhất với môi trường đã thuộc về đội thi Định Hóa 2 – Trường THPT Định Hóa với ý tưởng “Logistics xanh – Xây dựng nhà máy xử lý rác thải”.

Giải thưởng Ý tưởng thân thiện nhất với môi trường 

Hai đội đạt giải phụ, mỗi đội nhận được một triệu đồng tiền mặt cừng phần quà của nhà tài trợ Elovi Việt Nam.

BTC xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu (BGH) trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp đã tạo mọi điều kiện để chúng tôi tổ chức cuộc thi.

BTC cuộc thi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Nhà tài trợ vàng – Công ty CP Elovi Việt Nam; Công ty TNHH Nhật Nam Anh; Công ty cổ phần đàu tư và công nghệ xây dựng Việt Xanh; Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu; Công ty TNHH Masan High - Tech Material Việt Nam; các chuyên gia Logistics đến từ các Doanh nghiệp đã tài trợ, đồng hành và giúp đỡ chúng tôi tổ chức thành công cuộc thi.

Trao Kỷ niệm chương, giấy chứng nhận cho các Nhà tài trợ

Trao Kỷ niệm chương, giấy chứng nhận cho Ban giám khảo cuộc thi

BTC xin trân trọng cảm ơn BGH, Đoàn thanh niên và các thầy cô giáo của các trường trung học phổ thông đã tạo điều kiện và nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình tổ chức cuộc thi.

Đặc biệt BTC xin cảm ơn các em học sinh đến từ các trường THPT, các em là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên thành công cho cuộc thi do chúng tôi tổ chức. BTC tin rằng sau cuộc thi này các em đã có được những hiểu biết thú vị về ngành Logistics và giảng viên Khoa chúng tôi rất sẵn lòng chia sẻ, thảo luận chi tiết về lĩnh vực này nếu các em mong muốn tìm hiểu sâu hơn.

Bên cạnh đó, BTC xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ về hình ảnh của Nhà bảo trợ hình ảnh Huy Chivas và CLB Media Tnut.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn