Tin tức

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “TÌM KIẾM TÀI NĂNG LOGISTICS THÁI NGUYÊN 2024” DÀNH CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN LẦN THỨ HAI

Là hoạt động lần thứ hai được thực hiện trong chuỗi hoạt động tư vấn hướng nghiệp theo chuyên ngành đào tạo trong mục tiêu chiến lược của khoa Kinh tế Công nghiệp với mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích về ngành Logistics - ngành nghề đang có sức tăng trưởng mạnh cho các bạn học sinh THPT đang đứng trước ngưỡng của trường Đại học. Bên cạnh đó, khoa Kinh tế Công nghiệp hy vọng sẽ đem đến cho các bạn một góc nhìn toàn cảnh về ngành Logistics, trở thành cầu nối giữa các bạn đam mê lĩnh vực này và các doanh nghiệp. Sau thành công của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Logistics Thái Nguyên năm 2023”, năm 2024 chương trình tiếp tục quay trở lại với phiên bản nâng cấp 4.0, mở ra sân chơi năng động, sáng tạo dành cho các bạn học sinh tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Năm nay, các bạn thí sinh sẽ có 2 vòng thi:

+ Vòng 1 “Kiến thức Logistics”: Từ ngày 15/01/2024 đến ngày 21/01/2024

+ Vòng 2 “Đại sứ Logistics”: Từ ngày 23/02/2024 đến ngày 01/3/2024

Từ ngày 18/12/2023 đến ngày 14/01/2024 cuộc thi đã được triển khai tại gần 30 trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Ngày 05/01/2024 link đăng ký vòng thi “Kiến thức Logistics” chính thức mở cho các bạn học sinh THPT đăng ký.

Link đăng ký: https://forms.gle/PMLQShSYZ4mCFYRn9

Thể lệ vòng thi “Kiến thức Logistics”: Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ được cung cấp tài liệu có liên quan đến lĩnh vực Logistics và được hỗ trợ một buổi giải đáp thắc mắc để hoàn thành bài thi gồm 30 câu trắc nghiệm trong 20 phút về lĩnh vực này. Toàn bộ nội dung các câu hỏi trong bài thi trắc nghiệm sẽ nằm trong những tài liệu này, trong đó: 60% câu hỏi nằm trong ngân hàng và 40% câu hỏi còn lại nằm trong những tài liệu đã được cung cấp.

Đối tượng tham gia: Các thí sinh tham dự cuộc thi phải là học sinh đang theo học các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Khuyến khích học sinh khối lớp 11, 12 tham dự cuộc thi để có cơ hội tiếp cận các thông tin định hướng nghề nghiệp một cách thuận lợi.

Số lượng tham gia: Không giới hạn số lượng học sinh tham dự vòng “Kiến thức Logistics” tại các trường THPT.

Các bạn học sinh nhớ các mốc thời gian quan trọng nhé.

Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp!

Tin mới hơn

Tin cũ hơn