Tin tức

ĐỘI THI BLACK – WHITE – KHOA KINH TẾ CÔNG NGHIỆP THAM DỰ VÒNG CHUNG KẾT TOÀN QUỐC CUỘC THI “GENESIS 2023 - Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO DÀNH CHO NỮ SINH VIÊN”

Đ

Trong 2 ngày 19 và 20/9/2023, đội thi Black – White (gồm các thành viên Dương Thị Thanh Mai – K56KTN.01, Vũ Ngọc Ánh – K56QLC.01, Nguyễn Đức Phương – K56QLC.01, Trần Thị Thu Hằng – K57QLC.01, Phạm Hoài Nam – K56KTN01) với ý tưởng dự án “PHÒNG XẢ STRESS – STRESS GO AWAY” đã tham dự vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi “Genesis 2023 - Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên” tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Đây là lần thứ 5 khoa Kinh tế Công nghiệp cử đội tham gia cuộc thi và cũng là lần thứ 5 ý tưởng của nữ sinh khoa được đi đến vòng Chung kết toàn quốc.

“Phòng xả stress - Stress go away” là dự án về vấn đề tâm lý hướng đến nhóm học sinh THPT và sinh viên viên, lao động trẻ. Dự án sẽ cung ứng các phòng dịch vụ xả stress cho giới trẻ, gồm phòng vật lý, phòng boxing, phòng tâm lý và phòng massage nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp giải tỏa stress khác nhau, từ giải tỏa cảm xúc nhất thời đến giải tỏa những nút thắt của khách hàng đang bị stress một cách gốc rễ với chi phí phù hợp.

Đặc biệt, dự án kết hợp hỗ trợ miễn phí dành riêng cho Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam tại Thái Nguyên khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại phòng xả stress. “Với những áp lực gia đình lớn do chăm sóc trẻ bại não, nhóm dự án mong muốn sự hỗ trợ về tư vấn tâm lý, massage, thư giãn, hay boxing, vật lý sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh có con nhỏ bị bại não giảm bớt áp lực trong cuộc sống hiện đại”.

Ý tưởng đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “Genesis 2023 - Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên”.

Chúc mừng sự thành công của đội thi. Chúc Khoa Kinh tế Công nghiệp tiếp tục gặt hái được những thành công quan trọng trong các cuộc thi sáng tạo dành cho sinh viên.

 

Các thành viên đội thi Black - White

Tin mới hơn

Tin cũ hơn