Tin tức

Hội nghị viên chức, người lao động Khoa Kinh tế công nghiệp

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Minh Đức – Phó hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trần Anh Thắng – Chủ tịch uỷ ban kiểm tra Công đoàn, Uỷ viên Ban chấp hành công đoàn trường cùng toàn thể viên chức và người lao động Khoa Kinh tế công nghiệp.

Năm học 2021 - 2022, hoạt động của các bộ môn, tổ chức Đảng, Đoàn thể trong Khoa đã bám sát các Nghị quyết, chương trình, kế hoạch trọng tâm của Đảng uỷ và Nhà trường; hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hoạt động chuyên môn; hoàn thành và vượt 32/41 chỉ tiêu được giao. Viên chức và người lao động Khoa luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có tinh thần đổi mới, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tham dự hội nghị, toàn thể viên chức, người lao động trong khoa đã nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến đối với Dự thảo Báo cáo trình Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Quy chế chi tiêu nội bộ của Nhà trường và Báo cáo trình Hội nghị cán bộ viên chức khoa. Các nội dung thảo luận mang tính thẳng thắn, tích cực, sôi nổi.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Minh Đức – Phó hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, cũng như đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp của đội ngũ viên chức, người lao động của khoa, đồng thời đề nghị tập thể khoa tiếp tục phát huy tinh thần “Thay thái độ, đổi tư duy, bền vững thành công” mà khoa đang theo đuổi.

Đồng chí Trần Anh Thắng – Chủ tịch uỷ ban kiểm tra Công đoàn, Uỷ viên Ban chấp hành công đoàn trường mong muốn tập thể khoa, đặc biệt là ban chấp hành công đoàn tiếp tục phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn, tham mưu cho lãnh đạo khoa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho viên chức, người lao động của khoa Kinh tế công nghiệp.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hội nghị viên chức, người lao động khoa Kinh tế công nghiệp thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết hội nghị, đồng thời lấy ý kiến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm học 2022 – 2023./.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn