Tin tức

Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc chi bộ khoa kinh tế công nghiệp Trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp

Thực hiện Quyết định số 20-QĐ/ĐU, Quyết định số 21-QĐ/ĐU, Quyết định số 22-QĐ/ĐU ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Đảng uỷ Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp; thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Khoa Kinh tế công nghiệp nhiệm kỳ 2020-2022 về công tác phát triển Đảng viên, sáng ngày 16/5/2022, chi bộ Khoa Kinh tế công nghiệp đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hồng – sinh viên lớp K54KTN.01 (chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp công nghiệp), Long Thị Vân Anh, Phạm Nhật Linh – sinh viên lớp K54QLC.01 (chuyên ngành Quản lý công nghiệp) đang học tập và rèn luyện tại khoa.

 

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Ngô Như Khoa- Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, cùng toàn thể  Đảng viên của chi bộ Khoa Kinh tế công nghiệp.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thuý Hà – Bí thư Chi bộ Khoa Kinh tế công nghiệp đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Long Thị Vân Anh, Phạm Nhật Linh. Đồng thời, căn dặn, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới,  xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. 

Các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Đồng chí Ngô Như Khoa - Bí thư Đảng uỷ phát biểu chúc mừng Đảng viên mới, chúc mừng chi bộ, đồng thời mong muốn công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong sinh viên của chi bộ sẽ tiếp tục duy trì và phát huy.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định và đã thành công tốt đẹp. Đây có thể coi là động lực cho quần chúng nói chung, quần chúng là sinh viên nói riêng trong Chi bộ khoa Kinh tế công nghiệp tiếp tục phấn đấu noi theo, đồng thời cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp lực lượng đảng viên là sinh viên, không chỉ có tuổi trẻ, trình độ, mà còn đầy nhiệt huyết, năng lực./.

Theo Tổ truyền thông khoa

Tin mới hơn

Tin cũ hơn