Tin tức

Chương trình: “Chào tân sinh viên 2018-Ước mơ bay cao”

Chương trình: “Chào tân sinh viên 2018-Ước mơ bay cao”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019; Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa và BCH Đoàn trường, LCĐ khoa KTCN đã tổ chức thành công Chương trình “Chào tân sinh viên năm 2018 – Ước mơ bay cao” tại Hội trường lớn, trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp tối ngày 17/10/2018.

Hòa cùng không khí mùa tựu trường, để chào đón các Tân sinh viên khóa 2018, hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn cũng như tạo không gian giao lưu, động viên tinh thần học tập, xây dựng ước mơ trong sinh viên Khoa Kinh tế nói riêng và sinh viên của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói chung, chương trình Chào tân sinh viên năm 2018 – Ước mơ bay cao” đã đem đến một không gian vô cùng thú vị và ấm áp.

Nhằm động viên tinh thần học tập và hoạt động, công tác Đoàn trong sinh viên,  Khoa Kinh tế công nghiệp đã tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân và chi đoàn có thành tích xuất sắc.

Nối tiếp chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ những cây văn nghệ không chuyên của Khoa Kinh tế công nghiệp và của các liên chi đoàn khác trong trường.

 

 

Các tiết mục biểu diễn như những câu chuyện kể thú vị về quê hương Thái Nguyên, về ngôi trường Đại học rộng lớn, về bạn bè, về Thầy Cô, về cả những mối tình thầm kín và hơn hết là về những ước mơ được bay cao, bay xa tới chân trời của tri thức, của thành công từ ngôi trường dấu yêu này. Những lời ca, điệu múa đến từ những người bạn Lào anh em đồng thời cũng là những sinh viên của Khoa Kinh tế công nghiệp là minh chứng cho tình đoàn kết và hữu nghị. Chương trình đã thu hút rất đông khán giả đến cổ vũ và hưởng ứng. Đọng lại trong tâm trí người xem là sức trẻ, là sự yêu đời, là đam mê được cống hiến, là những ước mơ sẽ được chắp cánh bay cao từ sự dìu dắt của Thầy, của Cô, từ sự nỗ lực học tập và trau dồi của chính các bạn sinh viên.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn