Tin tức

TẾT THIẾU NHI VÀ SINH HOẠT TẬP THỂ HÈ 2018

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”

Trẻ em – những mầm non tương lai của Đất nước dù ở đâu cũng luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc từ xã hội, cộng đồng, cơ quan đoàn thể, từ gia đình và đặc biệt từ những người mẹ. Vì vậy, với đặc điểm 100% giảng viên là nữ, phần lớn đang ở độ tuổi thai sản và có con nhỏ, các hoạt động sinh hoạt tập thể cho các con luôn được Ban chủ nhiệm khoa và BCH Công Đoàn Khoa Kinh tế công nghiệp đặc biệt quan tâm.

Khởi động cho các hoạt động hè 2018, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa và Công đoàn khoa Kinh tế Công nghiệp đã phối hợp tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 kết hợp với sinh hoạt tập thể hè 2018 tại Trung tâm thương mại và du lịch Dũng Tân.

 

Trong 1 ngày tại đây, các thành viên viên trong gia đình lớn Khoa Kinh tế công nghiệp đã được cùng bơi lội và chơi các trò chơi vận động giúp cho các con có những trải nghiệm vui vẻ, thú vị đầu hè. Chương trình đã tạo điều kiện để các gia đình nhỏ có cơ hội giao lưu với nhau, hiểu nhau hơn và gắn kết hơn.

 

Chào hè 2018!!! Các nữ cán bộ giảng viên khoa Kinh tế công nghiệp đang nỗ lực hết sức mình tạo ra những kết quả tốt hơn trong năm học tới để các bạn nhỏ có cơ hội gặp lại nhau với nhiều bất ngờ và niềm vui hơn nữa.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn