Hội thảo khoa học

Tọa đàm: IAS/IFRS – Cơ hội, thách thức đối với kế toán Việt Nam

Tọa đàm: IAS/IFRS – Cơ hội, thách thức đối với kế toán Việt Nam

        Được sự nhất trí của Ban giám hiệu trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – Đại học Thái Nguyên. Ngày 17/9/2018 vừa qua, Khoa Kinh tế Công nghiệp đã tổ chức chương trình tọa đàm“IAS/IFRS – Cơ hội, thách thức đối với kế toán Việt Nam”.


        Đến dự chương trình tọa đàm có PGS. TS. Phạm Thành Long – Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, TS. Ngô Thúy Hà – Trưởng khoa Kinh tế Công nghiệp cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế công nghiệp.

     Tại buổi tọa đàm, các giảng viên đã trình bày những nghiên cứu liên quan đến Chuẩn mực kế toán quốc tế - IAS, Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế - IFRS, tác động của chúng tới kế toán Việt Nam và một số vấn đề kế toán, kiểm toán mang tính thời sự trong giai đoạn hiện nay. Đây là những kiến thức thực tế hết sức cần thiết cho việc thực hành các kỹ năng nghề nghiệp cho cả giảng viên và sinh viên ngành kinh tế.

      Khởi động năm học mới, chương trình tọa đàm chúc cho toàn thể cán bộ giảng viên, cũng như sinh viên của khoa luôn tràn đầy năng lượng, tích lũy nhiều kiến thức chuyên môn mới và có một năm học mới thành công!

Tin mới hơn

Tin cũ hơn