Hội thảo khoa học

Hội thảo Khoa học “Phát triển kỹ năng nghiên cứu khoa học cho giảng viên và sinh viên”


ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 
TẠI KHOA KINH TẾ CÔNG NGHIỆP
 

Nhằm tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học cho giảng viên và sinh viên, ngày 20/12/2017, Khoa Kinh tế Công nghiệp đã tổ chức Hội thảo “Phát triển  kỹ năng nghiên cứu khoa học cho giảng viên và sinh viên”. Hội thảo có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng, lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học – quan hệ quốc tế và toàn thể giảng viên, sinh viên của Khoa.


Ts. Ngô Thúy Hà, Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Kinh tế công nghiệp phát biểu khai mạc hội thảo

Hội thảo đã vinh dự đón hai khách mời là TS. Văn Hữu Tập – Đại học Khoa học với chia sẻ “"Kinh nghiệm viết báo quốc tế cho giảng viên"” và TS. Nikki Heherson A.Dagamac - Ernst Moritz Arndt University of Greifswald cùng với bài trao đổi của về Hướng dẫn nghiên cứu khoa học cho sinh viên – Triển vọng và thách thức (Undergraduate Research Mentorship: Perspectives and Challenges).


TS. Văn Hữu Tập – Đại học Khoa học với chia sẻ “"Kinh nghiệm viết báo quốc tế cho giảng viên"” 


TS. Nikki Heherson A.Dagamac - Ernst Moritz Arndt, University of Greifswald, trao đổi cùng giảng viên về chủ đề “Hướng dẫn nghiên cứu khoa học cho sinh viên – Triển vọng và thách thức (Undergraduate Research Mentorship: Perspectives and Challenges).

Qua hội thảo này, giảng viên và sinh viên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm nghiên cứu khoa học nói chung và viết báo nói riêng. Mong rằng với hoạt động ý nghĩa này sẽ tạo động lực cho Khoa Kinh tế Công nghiệp có những bước chuyển mình tích cực trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm học 2017 – 2018.

Giảng viên, sinh viên Khoa Kinh tế công nghiệp chụp ảnh kỷ niệm cùng các vị khách mời.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn