Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH ENGLISH FESTIVAL 2019

CHƯƠNG TRÌNH ENGLISH FESTIVAL 2019

 Thực hiện chương trình hoạt động Đoàn năm 2019; hưởng ứng đề án Ngoại ngữ Quốc gia, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Công nghiệp đã tổ chức thành công Chương trình English Festival 2019 tại Hội trường lớn, trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp vào tối ngày 21/11/2019.

Với mong muốn tạo không gian trao đổi, thảo luận Tiếng Anh – môn ngoại ngữ cần thiết cho tất cả các sinh viên, chương trình English Festival 2019 đã được tổ chức với quy mô toàn trường. Vòng sơ khảo cấp Khoa được Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Công nghiệp tổ chức đã trải qua 3 phần thi đầy sôi nổi và hào hứng. Chương trình cũng đã thu hút sự chú ý và có mặt của đông đảo các bạn sinh viên của Khoa KTCN và của nhiều Khoa khác trong toàn trường.

Vòng 1, với màn chào hỏi ấn tượng đến từ các vở kịch bằng Tiếng Anh của 3 đội thi với các chủ đề vô cùng nóng bỏng từ thực tế như tình yêu sinh viên (Đội K52 +53); hay xâm hại trẻ em (Đội K54) và sử dụng chất kích thích (Đội K55). Những thông điệp cần truyền tải cùng lối diễn xuất chân thật, khả năng nói tiếng anh của 3 đội thi đã làm Ban giám khảo phải cân nhắc rất nhiều khi cho điểm.

Vòng 2 là phần thi Kiến thức xã hội, chỉ với 10 giây suy nghĩ 3 đội đã có tỉ số sát sao với rất nhiều câu trả lời đúng được đưa ra. 

Vòng 3, với phần thi Hùng biện đã cho thấy khả năng tư duy, kỹ năng nói tiếng anh lưu loát của từng thành viên các đội thi. Với các chủ đề như phương pháp học tiếng anh hiệu quả, biến đổi khí hậu và giới thiệu nét đẹp quê hương, các thành viên tham gia đã rất tự tin thể hiện bài thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám Khảo.  

 

English Festival 2019 Khoa Kinh tế Công nghiệp đã kết thúc thành công với các danh hiệu đã được trao cho Đội thi xứng đáng. Với số điểm khá sát nhau Đội K54 đã giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi, về thứ 2 là đội K52+53, và giành giải 3 là các Tân sinh viên của đội K55. Chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu, các thầy cô và đặc biệt là các bạn sinh viên khi giờ đây Tiếng Anh đã không còn là nỗi sợ mà là sự thú vị và đầy hào hứng.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn