Tin tức

Chương trình: “Chào tân sinh viên 2019-Khám phá thế giới”

"CHÀO TÂN SINH VIÊN 2019 - KHÁM PHÁ THẾ GIỚI"

Hòa cùng không khí mùa tựu trường, để chào đón các Tân sinh viên khóa 2019, hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn cũng như tạo không gian giao lưu, động viên tinh thần học tập, xây dựng ước mơ trong sinh viên Khoa Kinh tế nói riêng và sinh viên của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói chung, tối ngày 03/10/2019, Chương trình “Chào tân sinh viên năm 2019 – Khám phá thế giới” đã đem đến một không gian vô cùng thú vị và đầy sắc màu.

Đồng chí Trần Thị Thu Huyền, Phó trưởng khoa Kinh tế Công nghiệp đã phát biểu, khai mạc chương trình và gửi lời chào đón ấn tượng tới các bạn sinh viên khóa mới. Các bạn Tân sinh viên K55 cũng đã có những lời chia sẻ và cảm nghĩ chân thành trước tình cảm của Cô và trò Khoa Kinh tế Công nghiệp chào mừng các bạn đến với một cánh cửa mới trên con đường bước vào cuộc sống độc lập.

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Khám phá thế giới” đến từ các bạn sinh viên Khoa Kinh tế công nghiệp và của các câu lạc bộ khác trong trường đã được tập luyện công phu và trình diễn đầy ấn tượng.

Toàn bộ chương trình được được dàn dựng từ những câu chuyện thú vị về những ước mơ khám phá cuộc sống muôn màu từ khắp miền đất nước Việt Nam, đến với Trung Hoa ấn tượng, sôi động trong những điệu nhảy dân vũ khắp năm châu.

 

Đọng lại trong tâm trí người xem là sức trẻ, là sự yêu đời, là đam mê được cống hiến, là những ước mơ sẽ được chắp cánh bay cao từ sự dìu dắt của Thầy, của Cô, từ sự nỗ lực học tập và trau dồi của chính các bạn sinh viên.

Thanh xuân chẳng bao giờ thắm lại, sống hết mình và cống hiến hết mình cho Thanh xuân tươi đẹp không bao giờ phải hối hận bạn nhé!

Tin mới hơn

Tin cũ hơn