Thông báo

Thái Nguyên University of Technology Summer Camp 2015

Summer Camp tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên được tổ chức từ ngày 20/06/2015 đến ngày 23/06/2015. Summer Camp là ngày hội giao lưu văn hóa giữa lớn với sự tham gia của sinh viên quốc tế từ nhiều nước trên thế giới.

8h ngày 20/06/2015 Summer Camp 2015 khai mạc tại quảng trường cơ điện đại học Thái Nguyên. Summer Camp 2015 tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên là ngày hội giao lưu quốc tế với sự tham sự đông đảo của sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới ( Hoa Kỳ, Thái Lan, Đức, ...). Là cơ hội cho sinh viên các nước trên thế giới gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tìm hiểu về truyền thông các quốc gia trên thế giới. Gắn kết sinh viên Việt Nam nói chung, sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên nói riêng với sinh viên quốc tế. Cùng tìm hiểu cùng kết bạn, giới thiệu con người và đất nước Việt Nam xinh đẹp với Quốc tế.Với các hoạt động văn hóa khác nhau, Summer Camp 2015 tạo nên một môi trường quốc tế đa dạng và phong phú, cùng tìm nhau tìm hiểu văn hóa ở khắp nơi trên thế giới.

18h 21/06/2015, cùng với sự góp mặt của ban nhạc Quốc tế đến từ San Francisco Mỹ:"Thảo and the get down stay down", đêm nhạc quốc tế Thái Nguyên University of technology Summer Camp sẽ là một đêm nhạc sôi động, cuồng nhiệt. Cùng với buổi biểu diễn sẽ là đêm hội hóa trang của sinh viên Quốc tế đến tham dự.

Cùng với đêm nhạc, sinh viên các nước sẽ tổ chức trang trí trại hè của mình theo nét đẹp văn hóa tại đất nước của mình. Mỗi đội Quốc tế sẽ có 1 trại thể hiện văn hóa cũng như nét ẩm thực đặc trưng của mình.

Hãy tham gia với chúng tôi.

Liên hệ: Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên.

Hotline: 0914.448.218

Tin mới hơn

Tin cũ hơn