Góc ngoại ngữ

CHƯƠNG TRÌNH GÓC NGOẠI NGỮ - ENGLISH CORNER OF FIE 2022 (K56QLC & K56KTN)

Sau thành công của Góc ngoại ngữ tháng thứ nhất, ngày 05/12/2022 Góc ngoại ngữ tháng thứ hai được tổ chức với sự góp mặt của 3 đội thi: Red Flag, Little Sharks, Friendship đến từ 2 lớp K56QLC và K56KTN.

Chương trình là sân chơi giao lưu, học tập dành cho các sinh viên của khoa Kinh tế công nghiệp.

 

 

Phần thi Memorize English đầy sôi động với mục tiêu kiểm tra khả năng ghi nhớ nhanh của các thành viên trong đội. Kết quả đội Red Flag ghi nhớ được 22/50 từ (110 điểm), Little Sharks ghi nhớ được 19/50 từ (95 điểm), Friendship ghi nhớ được 15/50 từ (75 điểm)

Phần thi Hot Seat đầy thử thách với mục tiêu kiểm tra sự phối hợp giữa các thành viên trong đội từ việc gọi tên từ vựng thông qua mô tả hành động của đồng đội. Kết quả đội Red Flag gọi tên được 07 từ (70 điểm), Little Sharks gọi tên được 09 từ (90 điểm), Friendship gọi tên được 12 từ (120 điểm).

Phần thi FIE’s Got Talent đầy bất ngờ. Red Flag với phần kể chuyện “Cô bé quàng khăn đỏ” với 4 ngôn ngữ (Tiếng Anh - Tiếng Hàn - Tiếng Trung và Tiếng Việt); Little Sharks và Friendship với phần thể hiện ca khúc Baby Sharks và Merry christmas.

Phần thi Movie Dubbing, các đội thi được trải nghiệm đóng vai các nhân vật trong đoạn phim ngắn, đồng thời kiểm tra khả năng phát âm của các thành viên trong đội thi.

Kết thúc chương trình Góc ngoại ngữ tháng thứ hai, đội Red Flag dành được tổng số 347 điểm, Little Sharks dành được tổng số 299 điểm, Friendship dành được tổng số 333 điểm.

Chương trình còn được chào đón phần văn nghệ giao lưu đến từ các thành viên của tiểu ban lễ tân khoa với tiết mục nhảy hiện đại - Bring It All Back và bạn Nguyễn Đức Vinh K56QLC01 với tiết mục đơn ca Come Throught.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn