Câu lạc bộ Radio

CLUB Radio TNUT

CLB TNUTRADIO hay còn gọi là CLB Phát thanh trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên. Trực thuộc Hội Sinh Viên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Thành lập ngày 10-10-2011.Tuy chỉ mới hoạt động hơn ba năm nhưng CLB luôn tự hào vì đã trở thành một kênh thông tin quan trọng giúp các bạn sinh viên cập nhật những tin tức mới nhất từ phía nhà trường và cũng là một kênh âm nhạc giải trí, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các bạn sinh viên. Giúp các bạn sinh viên giải tỏa mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường. Được sự giúp đỡ tận tình của các cấp lãnh đạo Đoàn thanh niên và hội sinh viên, CLB đã có những cải biến về mọi mặt và từng bước trở thành 1 CLB sinh viên vững mạnh, đáp ứng lại sự kỳ vọng của BGH nhà trường cũng như nhận được nhiều tình cảm của các bạn sinh viên.

Cơ cấu tổ chức của CLB Phát thanh Tnutradio.
+ 01 Chủ nhiệm
+ 02 Phó chủ nhiệm
+ 03 Ban hoạt động theo đặc thù của từng công việc: 

  • Ban Biên tập: Chịu trách nhiệm chính về nội dung cho chương trình. Bao gồm các thành viên có vốn hiểu biết, có khả năng đánh giá và tổng hợp tin tức ( Đảm bảo đưa các thông tin chính xác, trung thực, không đưa các thông tin sai lệch và trái phép).
  • Ban MC: Chịu trách nhiệm thu thanh theo kịch bản của biên tập viên. Ban MC bao gồm những thành viên có giọng đọc tốt , không nói ngọng, nói lắp và nói giọng địa phương.
  • Ban Kỹ thuật: Tổng hợp các file âm thanh thu được từ MC để thiết kế, lồng ghép âm thanh, nhạc hiệu, nhạc nền. Sau đó ghi thành đĩa phục vụ công việc phát thanh

CLB TNUTRADIO là một môi trường năng động, sáng tạo. Đ.ặc thù của CLB là một kênh thông tin, các thành viên được tiếp cận nhưng thông tin mới nhất trong trường. Đồng thời có cơ hội trau dồi các kỹ năng giao tiếp và những kỹ năng mềm cơ bản . Bên cạnh đó các bạn cũng được tham gia các hoạt động do hội sinh viên và đoàn thanh niên tổ chức như những đợt tình nguyện, những cuộc thi, giao lưu văn nghệ, học tập…

Chương trình phát thanh của CLB TNUTRADIO hiện được phát sóng trong hai ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, từ 17h20 - 19h00.

Các chuyên mục chính mà CLB đang lên sóng.

-       TNUT New: Chuyên mục mang đến những tin tức thời sự nóng hổi, các sự kiện hoạt động sôi nổi hào hứng trong và ngoài TNUT được cập nhật liên tục từng ngày từng giờ.

-       Bảng xếp hạng âm nhạc: Chuyên mục mang đến một thế giới âm nhạc đầy màu sắc và cá tính. Bảng xếp hạng âm nhạc luôn tổng hợp những ca khúc cực hot của Việt Nam cũng như của nước ngoài theo mức độ yêu thích của các bạn sinh viên TNUT

-       Điểm tin giải trí: Chuyên mục là nơi trao đổi, bàn luận về những thông tin giải trí, văn hóa, xã hội trong và ngoài nước đang được mọi quan tâm nhất hiện nay.

-       Quà tặng cuộc sống: Chuyên mục là nơi chứa đựng những hạt giống cho tâm hồn, giúp các bạn thánh giả ươm mầm khám phá những xúc cảm tinh tế, những kỹ năng sống thiết thực được lồng ghép khéo léo trong những câu chuyện đầy ắp tính nhân văn.

-       Quà tặng âm nhạc: Đây là một chuyên mục đầy vui tươi và cảm xúc. Đem những lời nhắn gửi yêu thương của các bạn tính giả tới người thân yêu thông qua các bài hát được yêu cầu và được tuyển chọn kỹ càng nhất.

-       Điểm tin công nghệ: Chuyên mục là nơi chia sẻ những kinh nghiệm, những hiểu biết, những thông tin hot nhất về khoa học - công nghệ.

-       Sắc màu thể thao: Chuyên mục mang tất cả những mùa giải lớn của làng thể thao nước nhà và toàn cầu đến với các bạn sinh viên thông qua những tin tức thể thao đặc sắc cùng với những lời bình luận sắc sảo và không kém phần hài ước dí dỏm.

-       Cafe chiều thứ 7: Chuyên mục mở ra một kho tàng những câu chuyện vu vơ bâng quơ nhưng vẫn ngập tràn cảm xúc. Giúp các bạn sinh viên có được những phút giây thư giãn trong những buổi chiều cuối tuần.

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn