Tin tức

Công ty cổ phần Elovi Việt Nam - Nhà tài trợ cho cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Logistics Thái Nguyên 2023”

MORINAGA MILK INDUSTRY GROUP – ELOVI VIETNAM JSC

“For better Wellness”

 Website:    https://morinaga-elovi.com.vn/

 Linkedin: https://www.linkedin.com/company/morinaga-elovi

 Facebook: https://www.facebook.com/morinagavn.official

https://www.facebook.com/suachuakhongbeo

https://www.facebook.com/climeal

@ Được thành lập vào năm 1917 tại Nhật Bản, Tập đoàn Morinaga Milk Industry (Morinaga Milk Industry Co., Ltd.) có trên 100 năm hoạt động trong lĩnh vực sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa. Ngoài các sản phẩm như sữa đặc và sữa bột trẻ em, còn có nhiều sản phẩm khác được sản xuất từ sữa như: sữa tiệt trùng, sữa chua, bột kem.

& Năm 2021, Morinaga Milk Industry Co., Ltd thực hiện sáp nhập Công ty CP Elovi Việt Nam là công ty con, và chính thức triển khai các hoạt động vận hành tại Việt Nam. Sở hữu một trong những nhà máy sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam, với công suất trên 80 triệu lít/năm, nhà máy Morinaga Elovi Việt Nam (nằm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên) được đầu tư đồng bộ với thiết bị, công nghệ hàng đầu thế giới của tập đoán Tetra Pak - Thuỵ Điển.

  Cùng với thế mạnh sẵn có về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Morinaga Elovi Việt Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, thơm ngon, bổ dưỡng được sản xuất công nghệ sản xuất tiến tiến; và không ngừng nỗ lực để xây dựng một cuộc sống vui khoẻ.

Trong thời gian qua, Elovi Việt Nam là đối tác chiến lược quan trọng của khoa Kinh tế công nghiệp trong hợp tác hỗ trợ cho sinh viên của khoa có được môi trường thực tập, thực hành cũng như thực tế tốt nhất.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Logistics Thái Nguyên 2023” do khoa Kinh tế công nghiệp tổ chức từ ngày 15/3/2023 đến ngày 24/4/2023 dành cho các bạn học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam - Tập đoàn Morinaga Milk Industry - một trong những nhà tài trợ quan trọng cho chúng tôi. Cảm ơn vì đã đồng hành và góp phần tạo nên một sân chơi ý nghĩa, bổ ích và thiết thực cho các bạn học sinh.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn