Tin tức

CUỘC THI “Ở NHÀ AN TOÀN – CHUNG TAY DẬP DỊCH”

CUỘC THI “Ở NHÀ AN TOÀN – CHUNG TAY DẬP DỊCH”

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn năm học 2019-2020 và hưởng ứng cuộc vận động toàn dân phòng chống dịch viêm đường hô hấp Covid19 do chủng mới của virut Corona gây ra, BCH Liên chi Đoàn và Hội sinh viên khoa Kinh tế Công nghiệp triển khai cuộc thi “KHOA KINH TẾ CÔNG NGHIỆP CHUNG Ở NHÀ AN TOÀN CHUNG TAY DẬP DỊCH” tới toàn thể sinh viên Khoa Kinh tế Công nghiệp trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp Đại học Thái Nguyên. Cuộc thi được thực hiện với mong muốn chung tay cùng cả nước tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và cộng đồng trong công cuộc phòng chống dịch Covid19, đồng thời tạo sân chơi, phát huy sức trẻ, năng động, nâng cao trách nhiệm vì cộng đồng của các bạn sinh viên để có thể truyền đi thông điệp bằng hình thức thu hút và dễ gần nhất.

Cuộc thi diễn ra trong 1 tuần từ 9/4/2020 tới 16/4/2020, dưới hình thức thi online thông qua việc đăng tải các Clip ngắn từ 30 giây đến 180 giây bằng nhiều hình thức thể hiện tại page Khoa Kinh tế Công nghiệp ĐHKTCN ( https://www.facebook.com/Kinh.Te.Cong.Nghiep.Tnut.Tn/). Các thí sinh dự thi là các cá nhân, các đội nhóm đến từ Khoa Kinh tế công nghiệp đã sáng tạo nhiều video ý nghĩa với tinh thần ở nhà cách ly nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Nhà nước trong phòng dịch, vẫn học tập và lao động đầy hăng say. Những thông điệp ý nghĩa được đánh giá thông qua hình thức like, share các clip dự thi là một cách thức truyền thông phù hợp trong giai đoạn cách ly xã hội và mang tinh thần của tuổi trẻ.

https://www.youtube.com/watch?v=ETUCoMub8zU

Trong số 17 clip dự thi, Ban tổ chức đã căn cứ theo thể lệ tính điểm tương tác cho các clip và chọn ra được 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba. Những món quà thiết thực là Khẩu trang vải kháng khuẩn, gel rửa tay khô sát khuẩn đã được Ban Tổ chức trao tận tay cho các thí sinh đạt giải vào tuần đầu tiên đi học trở lại sau 1 thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid 19. Với tinh thần luôn đề cao cảnh giác trước diễn biến dịch bệnh nhưng vẫn thực hiện các hoạt động học tập và rèn luyện, Khoa Kinh tế công nghiệp mong muốn các bạn sinh viên của Khoa nói riêng và sinh viên toàn trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói chung sẽ luôn tự ý thức bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh, thực hiện tốt các khuyến cáo và là những thanh niên xung kích trên mặt trận chống dịch để cùng cả nước dập dịch hoàn toàn, xây dựng đất nước.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn