Thể thao và giải trí

Sinh hoạt - Giải trí - Thể thao

Nhà trường đã triển khai chương trình hành động nhằm đảm bảo tốt cơ sở vật chất cho sinh viên sinh hoạt và học tập trong khu ký túc xá của trường; phát triển khuôn viên ký túc xá và khu làm việc của giáo viên theo hướng mới, đẹp, hiện đại và tiện lợi.

Từ năm 2013, các ký túc xá sinh viên của trường với sức chứa 2000 sinh viên nằm trong một quần thể xanh, sạch đẹp - có phòng sinh hoạt tập thể, có sân chơi thể thao, có bếp cho sinh viên tự nấu ăn theo nhu cầu. Các phòng làm việc của giáo viên được bố trí trong 5 nhà cao tầng ngay cạnh ký túc xá. Tất cả các thầy cô giáo của trường sẽ thường trực hàng ngày để giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tiếp cho sinh viên về các vấn đề chuyên môn.

Khu dịch vụ ăn uống của trường nằm ngay cạnh ký túc xá và nhà làm việc của giảng viên. Tại đây sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ về đồ ăn, giải khát ,văn phòng phẩm, đồ dùng sinh hoạt thông qua các cửa hàng nhỏ với tiêu chí phục vụ - đảm bảo chất lượng và cạnh tranh.

Khu dịch vụ thể thao bao gồm các sân bóng đá, cầu lông, bể bơi... được thiết kế độc lập, ngay cạnh trường; rất thuận tiện cho sinh viên sử dụng.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn